ผู้เล่น Lucky Pokemon GO จับ Pokemon ที่หายากมากมายสำหรับในการเสี่ยงอันตรายธูปรายวัน

ผู้เล่น Pokemon GO ผู้โชคดีได้จับ Galarian Moltres รวมทั้ง Articuno ด้วยการเสี่ยงภัยธูปรายวัน Pokemon GO ยังคงขยายสถิติ Pokedex โดยตลอด pokemon รวมทั้งตัวแปรบางตัวนั้นมิได้มีวางขายใน Pokemon GO ทั้งหมดทั้งปวง แม้กระนั้นผู้ฝึกสอนก็มีสัตว์ที่น่าประทับใจให้ค้นหาอยู่เยอะมากๆอยู่แล้ว
ในปีนี้ หนึ่งในไฮไลท์ของเกม Pokemon GO เป็นการเปิดตัว Pokemon Scarlet รวมทั้ง Violet Niantic ได้เพิ่มของกินเรียกน้ำย่อย Paldea กับของกินเรียกน้ำย่อยอื่นๆที่พอใจของแฟนคลับเป็นต้นว่า Lechonk, Fidough แล้วก็ Klawf การประกาศปัจจุบันเปิดเผยให้มีความคิดเห็นว่า Tadbulb แล้วก็ Bellibolt กำลังจะออกเดินทางมาใน Pokemon GO ทำให้ปริมาณ Paldea Pokemon มีถึง 27 ตัว
ผู้เล่น Pokemon GO โดยธรรมดาจะเจอกับ Pokemon ในป่า โดยบางตัวจะเผยตัวบ่อยครั้งกว่าตัวอื่น ยิ่งไปกว่านี้ยังมี pokemon ในตำนานที่ชอบล็อคไว้สำหรับ Raid Battles รวมทั้ง pokemon ในตำนานที่ผู้เล่นเจอในเรื่องราวการค้นคว้าพิเศษ พ็อกเก็โคลนอนสเตอร์บางตัวนั้นหาได้ยากมากมาย แม้กระนั้นผู้เล่น Pokemon GO คนหนึ่งฝ่าฟันขวากหนามและก็จับ pokemon ที่หายากมากมายสองตัวได้
ผู้ใช้ Reddit AllBadForYou โชคดีมากมายที่ได้จับ Galarian Moltres แล้วก็ Articuno ด้วยการเสี่ยงอันตรายธูปรายวัน ในโพสต์ ผู้เล่นจะแสดงภาพจอของผลสรุปของการเสี่ยงภัยในวันที่ 29 ต.ค. โดยภายหลังเดินได้ 279 เมตร พวกเขาก็จับ Galarian Moltres แล้วก็ Articuno และ Ralts
ผู้เล่นกล่าวมาว่าหากว่านกในตำนานในต้นแบบ Galarian จะไม่มีสามดาว แม้กระนั้น CP ของพวกมันเป็น 640 (Articuno) รวมทั้ง 2593 (Moltres) อย่างข้างหลังนั้นน่าประทับใจเป็นพิเศษ
เพราะว่า CP สูงสุดที่ Galarian Moltres สามารถมีได้เป็น 3580 ผู้เล่นเกม Pokemon GO สามารถค้นหานกในตำนานได้ทั้งยังในแบบ Kantonian รวมทั้ง Galarian แนวทางที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผู้เล่นสำหรับการค้นหานกในตำนานรุ่น Galarian เป็นการเสี่ยงภัยธูปรายวันของ Pokemon GO
Redditors คนอื่นยินดีกับ AllBadForYou ในเรื่องที่โชคดีสุดๆและก็แบ่งปันเรื่องราวที่ไม่ค่อยได้รับโอกาศของพวกเขา ส่วนมากพูดว่าพวกเขาไม่เคยมองเห็นนกในตำนานกาลาเรียนด้วย แม้กระนั้นผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้มองเห็นก็ไม่อาจจะจับมันได้แม้ว่าจะใช้อัลตร้าบอลก็ตาม